Online Advertising Learn to Invest

Wednesday, June 24, 2009

Da Who: Ka-Berks ni Bitter Ocampo???

BITTER kasi eh... super..although mega kanta ng "ALL THE SINGLE LADIES.. now put your hands up" ang gurla e Bitter.. tinotoo ba naman ng Jowa ang pagiging Single lady nea aun ngaun super Bitter na!!!

well nung una e parang ala lang kay Gurla.. mega kwento lang..

Aba naman ng malasing sa gabing EMBARASSMENT kay ejhay e umiyak!!

Jo- - g - : Ikaw, Mariel? how is being single???

D - - w: Oo nga, news ko bitterness ka daw!??

aba e nang sumagot nag-iiiyak!! kagulantang ang lola mo! edi mega tayo ako at hug her for comfort mega iyak parin at mega payo naman ako diba? with the helf of Gherick! habang nagwawala si Ejhay..

edi ang gurl masaya na... ganyan...

aba naman ay nagtext bago magpasukan nang kung anong ka bitteran! na kesyo she nid shoulders to cry on

kaya naman da next day mega pasok kame ng maaga para damayan siya.. edi pasok naman kami

aba naman pagpasok ko..pagkakita sa akin iniyakan ba naman ako! nakakawindang ang back to skul moment ko ha! at bawat dumarating na friends namin ay iniyakan ng loka!

after 3 days.. pagkatapos ng Bataan Expedition ay mega aya na mag internet daw kame.. ganyn ganyan..

"Fren, Onlyn siya.. what shall i do??" hirit niya.. e expected niya naman un

H: Edi mag sign-out ka na!

"Hindi! anu sa sabihin ko?"

ay.. kundi ka ba naman saksakan ng bitter e. kung ikaw e gusto mo na kalimutan ang guy e iiwasan mo siya muna tama??????

e pag napapalingo ba naman si H- - - y sa PC nia e mega takip at super dialogue ng

"FREN, wag ka tumingin!!!"

H - - - y : Eto naman napalingon lang eh

aun mega silip kame ni H at mega huli niya naman kame.. ahhahaaaaa....

hanggang sa umuwi kame.. eh ang lola nio forgetness ang USB at USB port edi tinext q ang bitter

"fren, forgetness ko ang USB at USBport.." mega instructions ako kung saan.. nakalabindalawang text ata ako bago sumagot ng

"Okei! got it"

aba naman ng malaman ko e, USB lang ang nakuha! nawala ang USB ko ng di oras! dahil busyng busy sa Jowa!

sino siya??? wag tutularan! magiging kamag-anak ni Bitter OCampo!!

No comments:

Post a Comment

try these...

Blog Widget by LinkWithin